Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014


Giá: 490kỐp lưng HTC One imak trong suốt, siêu mỏng - 2

Bạn rất thích những chiếc ốp lưng bằng kim loại.

  Bạn cũng đang tìm kiếm 1 mẫu Ốp lưng htc one x mới lạ, khác biệt, bảo vệ máy cực tốt và làm chiếc máy của bạn cứng cáp hơn ? 

Mẫu Ốp lưng Capdase Metal có thể giúp bạn thỏa mãn.  Ốp lưng One X Capdase Metal hoàn toàn phù hợp với những yêu cầu của bạn: Lưng kim loại sang trọng, khác, viền cao su bảo vệ máy cực tốt và khi lắp vào máy của bạn cầm sẽ chắc chắn hơn nhiều.
 sản phẩm được cấu tạo bởi 2 phần: nắp lưng là khung kim loại cứng cáp, với các màu sắc hấp dẫn, giúp máy hạn chế tác động từ bên ngoài.
 Mặt trong là 1 lớp cao su non ôm sát thâm máy giúp bạn bảo vệ mọi góc cạnh của máy một cách tuyệt hảo, mọi vị trí hầu hết được được bọc kín: viền máy, lưng máy, phím bấm, gờ màn hình.... Với khả năng đàn hồi của cao su những tác động từ bên ngoài sẽ được hạn chế tối thiểu. Nắp lưng kim loại không chạm trực tiếp vào máy nên bạn hoàn toàn an tâm. Bề mặt kim loại và lớp cao su này sẽ được dính cố định vào nhau.
  Khi lắp váo máy, ốp lưng cho htc One X của Capdase cho bạn cảm giác rất chắc chắn, nhưng không hề thô kệch, bề mặt kim loại sang trọng và thiết kế khá mỏng, trông máy của bạn vẫn rất siêu mỏng và được bảo vệ cực kì tốt.
  sản phẩm chính hãng Capdase Hongkong, có 4 màu: đen, xanh, đỏ, trắng
 Tặng kèm dán màn hình HTC One X chính hãng Capdase

 Video và hình ảnh ốp lưng HTC One X, X+ Capdase Metal. 

Ốp lưng HTC One X Capdase kim loại siêu bảo vệ - 3
Ốp lưng HTC One X Capdase kim loại siêu bảo vệ - 4
 ĐẶT HÀNG TẠI > http://oncase.Vn/p/op-lung-htc-one-x-capdase-metal.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét