Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014


Giá : 690kỐp lưng HTC One imak trong suốt, siêu mỏng - 2
Mẫu bao da htc one chất lượng cao từ nhà sản xuất Korea, với phong cách mới lạ.   Zenus Letter hiện là  1 trong những Series được ưa chuộng nhất của Zenus , phong cách độc đáo trên bề mặt bao da với những đường  họa tiết dạng lá thư  rất được mọi người ưa thích.
   bao da htc one Zenus Letter   mang đến cho bạn cảm giác mới khác lạ so với những mẫu sản phẩm mới lạ, những đường chữ to, nhỏ mới lạ nhau được dập chìm trên bề mặt bao da  mang phong cổ điển rất đẳng cấp. 
 thiết bị  chất lượng hàng đầu với chất da cực hấp dẫn , mềm mịn và săn chắc với những đường gân da nhỏ, cho cảm giác cầm khá thoải mái, bao da cứng cáp với những đường chỉ may quanh viền giúp bạn dùng thiết bị lâu bền hơn.
 phía trong của bao da htc one Zenus Letter  có thêm những khe ví  nhỏ để bạn tiện lợi đựng thẻ atm, name card....Khung giữ máy chắc chắn, còn có lót da bên mặt trong giúp bảo vệ thân máy của bạn tốt hơn.
Bao da dạng ví thời trang thuận lợi khi dùng, phía trước có khoét lỗ loa thoại giúp bạn tiện lợi hơn khi nghe điện mà không phải cần mở bao da.
 hàng chính hãng Zenus Korea, thương hiệu hàng đầu toàn cầu.
 sản xuất tại Việt Nam
 Có 2 màu: đen và đỏ rượu vang.

 Mẹo : Để làm sạch những vết bẩn nhẹ trong quá trình dùng, cách tốt nhất là pha loãng sữa tắm với nước sau đó dùng khăn lau màn hình nhẹ, để khô sản phẩm sẽ sạch đẹp hơn.

 Để Được chuyển hàng  MIỄN PHÍ  nội thành Hà Nội, gọi ngay 04.22.606.144 
 Để được  ship hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn đặt hàng -->hoàn thành, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. 
  LÊ SANG TRỞ THÀNH NHÀ PHÂN PHỐI sản phẩm ZENUS duy nhất TẠI VIỆT NAM: -->     XEM GIẤY CHỨNG NHẬN  

 Video và hình ảnh bao da Htc One M7 Zenus Letter: 

 Bao da HTC One Zenus Letter mở ngang sang trọng - 3
Bao da HTC One Zenus Letter mở ngang sang trọng - 4
Bao da HTC One Zenus Letter mở ngang sang trọng - 5
Bao da HTC One Zenus Letter mở ngang sang trọng - 6
 ĐẶT HÀNG TẠI > http://oncase.Vn/p/bao-da-htc-one-zenus-lettering-da-that-cao-cap.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét