Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014


Giá : 690kBao da HTC One M8 Melkco dạng ví mở ngang da thật - 2
Bao da One M8 Melkco Book Cover mở ngang bằng da thật.   Với thiết kế dạng ví mỏng gọn và được  làm từ da thật chất lượng cao , chiếc bao da của Melkco cho HTC One M8 là 1 lựa chọn tốt nếu bạn cần 1 chiếc bao da mỏng với vật liệu bắt mắt.
 Được làm từ da bê tự nhiên,  bao da Melkco có chất da rất bắt mắt , chất da trông rất săn và đều, đảm bảo bạn sẽ vui lòng với vật liệu.
 Hơn thế nữa đây còn là 1 chiếc bao da được làm hoàn toàn handmade bởi những người thợ lành nghề chứ không sử dụng máy móc, mỗi chiếc bao da đều mang dấu ấn của 1 người thợ.
  Là 1 chiếc bao da khá mỏng và gọn gàng , bộ khung chắc chắn giúp bao da vẫn giữ được vẻ cứng cáp mặc dù khá mỏng.
 tổng thể thiết kế trông khá mềm nhờ các đường cắt bo tròn góc tương tự như trên chiếc HTC one M8 với 2 lỗ loa thoại được khoét hở để bạn vẫn có thể trò chuyện thoại hay nghe nhạc khi bao da đang đóng.
 tuy vậy thiết kế này cũng có 1 điểm trừ trên chiếc bao da htc One M8 Melkco này, đó là do dán keo ở viền nên có thể sau 1 thời lượng dùng lớp keo dán viền này có thể bị bong ra.
 thiết bị chỉ có 1 màu đen duy nhất.
 sản phẩm chính hãng Melkco, thương hiệu từ Đức, sản xuất tại trung quốc.

 Lưu ý:  Các sản phẩm của Melkco đã có hàng giả lộ diện , các phân biệt đơn giản, mọi thiết bị của Melkco đều có tem chống hàng nhái, khi bạn cào lớp nhũ bảo vệ trên tem sẽ có dãy 16 số, bạn hãy kiểm tra bằng cách nhập mã số này tại website: www.Melkco.Com/genuine

 Để Được giao hàng  MIỄN PHÍ  nội thành Hà Nội, gọi ngay  04.66.708.708  
 Để được  chuyển hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn  đặt hàng  -->hoàn thành thông tin, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. 

 Hình ảnh và Video  bao da Htc One M8 Melkco Book Cover  mở ngang: 

Bao da HTC One M8 Melkco dạng ví mở ngang da thật - 3
Bao da HTC One M8 Melkco dạng ví mở ngang da thật - 4
Bao da HTC One M8 Melkco dạng ví mở ngang da thật - 5
 đặt mua TẠI > http://oncase.Vn/p/bao-da-htc-one-m8-melkco-dang-vi-da-that.Html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét