Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014


Giá: 200kỐp lưng HTC One imak trong suốt, siêu mỏng - 2

  Ốp lưng HTC One M7 imak trong suốt, gọn gàng.  

 Thiết kế rất tốt cho bạn để giữ lại vẻ hấp dẫn nguyên bản thiết kế của máy đồng thời giúp điện thoại của bạn những vết trầy xước trong việc sử dụng hàng ngày.
 Với  thiết kế trong hoàn toàn , ốp lưng htc One imak sẽ để lộ hoàn toàn mọi thứ trên bề mặt của máy, trong suốt không hề 1 chút mờ, nhìn từ xa trông như máy không sử dụng ốp lưng vậy.
 Chất nhựa Polycarbonat  khá dẻo dai có độ đàn hồi tốt , hạn chế tình trạng giòn vỡ trong điều kiện sử dụng thông thường, cũng như hạn chế làm xước cho máy.
 nắp lưng của ốp cũng được xử lý UV giúp hạn chế xước tốt hơn. Tuy nhiên với mẫu trong suốt khả năng chống xước xát của nó cũng thấp hơn mẫu có màu hao hao.
 sản phẩm chính hãng imak, có màu trắng trong.

  Lưu ý:  mẫu imak trong suốt thường có 2 phiên bản, loại có tráng 1 lớp chống xước mỏng và loại không tráng, nhìn bên ngoài chúng tương đồng, bán mẫu nào  người bán là người rõ nhất , Lê Sang luôn chỉ bán các mẫu chất lượng tốt. 

 Để Được ship hàng  MIỄN PHÍ  nội thành Hà Nội, gọi ngay  04.66.708.708  
 Để được  ship hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn  đặt mua  -->hoàn thành nguồn tin, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. 

Hình ảnh và video ốp lưng Htc One m7 imak trong suốt:

Ốp lưng HTC One imak trong suốt, siêu mỏng - 3
Ốp lưng HTC One imak trong suốt, siêu mỏng - 4
Ốp lưng HTC One imak trong suốt, siêu mỏng - 5
 ĐẶT HÀNG TẠI > http://oncase.Vn/p/op-lung-htc-one-m7-imak-trong-suot.Html 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét