Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014


Ốp lưng LG G2 SGP Slim Armor chống sốc tốt nhất từ USA - 2

 Ốp lưng HTC One 2 M8 Slim Armor chống sốc tuyệt hảo cùng thiết kế cực bắt mắt.

Dòng sản phẩm Slim Armor với thiết kế 2 lớp độc đáo đang là 1 những  Series được ưa thích nhất  của Spigen dành cho smartphone.
Về cơ bản ốp lưng Htc One m8 SGP Slim Armor là 1 sự lựa chọn tuyệt hảo để bạn bảo vệ máy tránh đụng chạm với  thiết kế hấp dẫn, lạ mắt  trông khác với các mẫu ốp lưng khác lạ trên thị trường. Đây là 1 mẫu  ốp chống sốc mỏng nhất .
   thiết bị được cấu tạo gồm 2 phần:  
- Bên trong là khung cao su mềm  bảo vệ toàn diện mọi góc cạnh  của thân máy, từ lưng, viền, cho đến các phim bấm đều được bảo vệ cực kỳ tốt. Thiết kế hấp dẫn với các đường cắt siêu mỏng, thẩm mỹ của những sản phẩm hàng đầu, nguyên liệu cao cấp với khả năng định hình tốt cho cảm giác cầm rất chắc chắn, hơn hẳn những mẫu silicon bình thường. Mặt trong có cắt các rãnh thoát nhiệt chống nóng cho máy.
- Bên ngoài là khung nhựa Polycarbonat vừa có tác dụng cố định chắc chắn khung cao su vào máy vừa là điểm nhấn của ốp lưng, với nhiều màu độc đáo nhau kết hợp trên nền đen của cao su cực bắt mắt.
Ốp lưng HTC One 2 M8 SGP nắp lưng được xử lý UV có khả năng chống trầy xước tốt, chống vân tay và mồ hôi hiệu quả hơn. Các phím bấm được làm nhô cao bấm rất thuận tiện.
  hàng chính hãng Spigen USA, made in Korea. 
  Có các màu : Champage Gold, xanh kim loại, xanh dương, đỏ và trắng.
 Màu xanh kim loại và Champage Gold là dạng nhám, các màu còn lại dạng bóng.

  Lưu ý: sản phẩm chính hãng của SGP luôn có 1 mã số riêng cho mỗi thiết bị, các bạn có thể kiểm tra thông tin hàng chính hãng bằng cách nhập mã số trên website của hãng.  

 Để Được chuyển hàng  MIỄN PHÍ  nội thành Hà Nội, gọi ngay  04.66.708.708  
 Để được  giao hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc , kích chọn  đặt mua  -->hoàn thành thông tin, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất. 

Hình ảnh và Video   ốp lưng HTC One 2 M8 SGP SLim Armor    siêu bảo vệ. 


op-lung-htc-one-2-m8-sgp-slim-armor-10 
MUA HÀNG TẠI : http://oncase.vn/p/bao-da-op-lung-htc-one-2-m8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét