Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014


Bao da HTC One M8 chính hãng Melkco, da thật 100% hàng cao cấp, dạng gập đứng.

GIÁ : 690.000

 Melkco là 1 thương hiệu hàng đầu đến từ Đức, hãng nổi tiếng với những mẫu bao da smartphone cao cấp được làm từ da thật và chế tạo hoàn toàn thủ công. Phong cách của hãng là sang trọng, lịch lãm.
 Dưới đây là mẫu bao da HTC One M7 đến từ Melkco.
bao-da-htc-one-m8-melkco-jacka-da-that-10
 Nguyên liệu là 1 điểm mạnh đặc biệt của Melkco, những mẫu bao da của hãng luôn có 1 chất lượng da rất tốt để làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
 Bao da HTC One M8 Melkco được làm từ da thật 100%, đã được chọn lọc kỹ, bạn dễ dàng cảm nhận được độ mềm mịn và êm của da khi cầm vào sản phẩm, cảm giác rất săn chắn. Trên bề mặt của da là những đường gân da nhỏ khá đồng đều làm chiếc bao da trông cứng cáp và chắc chắn hơn.
 Xung quanh viền của mặt trước được may cố định bằng đường chỉ may chắc chắn, giúp bao da không bị bong viền trong thời gian sử dụng dài.
 Phía trong bao da được lót nỉ giúp bảo vệ máy tốt hơn, khun giữ máy làm từ vật liệu đặc biệt có độ đàn hồi tốt, ko quá cứng và mặt trong cực mịn để ko làm ảnh hưởng đến thân máy.
 Đặc biệt bao da HTC One M8 melkco được làm thủ công hoàn toàn, nên sẽ không có những lỗi nhỏ đồng loạt như các mẫu sản xuất theo dây chuyền hay mắc phải, giúp sản phẩm hoàn thiện hơn.
 Sản phẩm chính hãng Melkco, có màu đen, bao da dạng gập đứng.

Thông tin thêm về sản phẩm, bạn có thể xem thêm tại: www.melkco.com
Lưu ý: Các sản phẩm của Melkco đã có hàng giả xuất hiện, các phân biệt đơn giản, mọi sản phẩm của Melkco đều có tem chống hàng giả, khi bạn cào lớp nhũ bảo vệ trên tem sẽ có dãy 16 số, bạn hãy kiểm tra bằng cách nhập mã số này tại website: www.melkco.com/genuine
Để Được giao hàng MIỄN PHÍ nội thành Hà Nội, gọi ngay 04.22.606.144
Để được giao hàng, thu tiền tận nhà trên toàn quốc, kích chọn ĐẶT HÀNG -->hoàn thành, Lê Sang sẽ liên hệ lại với bạn sớm nhất.

Video và hình ảnh bao da Htc One 2 M8 Melkco Jacka da thật 

 bao-da-htc-one-m8-melkco-jacka-da-that-11

0 nhận xét:

Đăng nhận xét